06/04/2023

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 – Đẩy mạnh giao thương kết nối, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm, hội nhập quốc tế

Chương trình kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cho các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) được tổ chức tại tâng 7, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Văn phòng IPC1) do Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (Trung tâm) – Cục Công Thương địa phương phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư phát triển ACTONE Việt Nam tổ chức.

Toàn cảnh buổi kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm

Tham gia chương trình có 13 doanh nghiệp tham dự với đầy đủ các ngành nghề như: chế biến nông sản, thực phẩm, Truyền thông, in ấn mẫu mã bao bì sản phẩm. Đặc biệt, với sự tham gia của các cá nhân, cơ quan đơn vị như: Truyền hình Cáp Việt Nam VTVCab; Tổng điều phối thị trường trong nước và quốc tế; Điều phối phụ trách thị trường 02 chiều Trung Quốc – Việt Nam tham dự.

Bà Vũ Thị Oanh, Giám đốc CTCP Thương mại và Đầu tư phát triển ACTONE Việt Nam

Tổng điều phối thị trường trong nước và quốc tế

Nhằm đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp trong việc tìm đầu ra cho các sản phẩm Việt, các doanh nghiệp đã chủ động chuẩn bị những hồ sơ pháp lý liên quan tới Công ty và sản phẩm tới Văn phòng để giới thiệu, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm dưới sự đồng hành, tư vấn, hỗ trợ của Trung tâm 1 và của các tổng điều phối thị trường nhằm đem lại hiệu quả thực cho các cơ sở CNNT tham dự.

ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần VinaHut chia sẻ về kết quả của VINAHUT Sau 03 buổi tham dự chương trình xúc tiến của Trung tâm 1 phối hợp với ACTONE Việt Nam tổ chức, sản phẩm ống hút gạo VINAHUT của Công ty chúng tôi đã xuất hàng mẫu đi 07 nước Châu Âu gồm: Czech, Balan, Đức, Hungary, Áo, Nauy, Phần Lan. Đây là một kết quả lớn mà Công ty chúng tôi đã cùng Trung tâm 1 và ACTONE phối hợp triển khai, thực hiện. Qua đây, chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn tới Trung tâm 1, ACTONE đã tạo ra những sân chơi thực tế giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội kết nối giao thương và xúc tiến thương mại một cách hiệu quả, đi sâu vào thị trường trong nước và quốc tế. Mong rằng trong thời gian tới, Trung tâm 1 và ACTONE tiếp tục duy trì và đẩy mạnh chương trình xúc tiến thực tế như thế này, giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội được mở lòng, thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam.

ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần VinaHut

Cũng tại buổi kết nối, bà Nguyễn Thị Thu Uyên – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí ECHO chia sẻ: Chương trình xúc tiến của Trung tâm 1 và ACTONE đã mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tiếp cận và mở rộng thị trường mới, đem lại hiệu quả cao và thiết thực cho các doanh nghiệp. Với vai trò là một đơn vị truyền thông, chúng tôi sẽ đồng hành cùng Trung tâm 1 và ACTONE nhằm đưa ra những giải pháp về truyền thông phù hợp đối với từng doanh nghiệp giúp cho các doanh nghiệp tham gia nâng cao uy tín, vị thế về thương hiệu, sản phẩm và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, truyền thông đang là một trong những vấn đề cần gỡ rối cho doanh nghiệp, từng chi tiết nhỏ cũng là thông điệp truyền thông của nhãn hàng gửi tới người tiêu dùng. Việc xuất hiện trên đa nền tảng là vấn đề cấp thiết với mỗi nhãn hàng tuy nhiên không thể thiếu các tư liệu truyền thông uy tín của các cơ quan báo đài, truyền hình trực tiếp và các KOL, KOC đánh giá về sản phẩm.

Bà Nguyễn Thị Thu Uyên – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí ECHO

Kết thúc chương trình, Trung tâm 1 và ACTONE cam kết sự ủng hộ và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong việc hỗ trợ quảng bá, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp trong nước thông qua mọi nền tảng như: Thương mại điện tử, hệ thống phân phối trên toàn quốc, thông qua các đầu mối thị trường tại các nước, truyền hình, báo chí, tạp chí,… nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong việc tìm đầu ra sản phẩm, xúc tiến tiêu thụ và thúc đẩy vòng quay vốn cho doanh nghiệp./.

Bài: Xuân Phú