TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU, QUẢNG BÁ SẢN PHẨM HÀNG CÔNG NGHIỆP – TIỂU THỦ CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CNNT NĂM 2021
Phòng trưng bày sản phẩm hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp Khu vực phía Bắc có trụ sở tại Tòa nhà Bộ Công Thương (số 655 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là nơi kết nối, gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu quảng bá các sản phẩm tiêu biểu cấp Quốc gia và Khu vực của nhiều doanh nghiệp, làng nghề.
Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (Trung tâm 1) là đơn vị trực tiếp triển khai thực hiện và quản lý Phòng trưng bày, phối hợp với các đơn vị có liên quan thuộc Cục Công Thương địa phương; các Sở Công Thương/Trung tâm Khuyến công trên địa bàn các tỉnh, thành phố và các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) có sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp Khu vực, theo đề án Khuyến công Quốc gia 2021 đã được Cục trưởng Cục Công thương địa phương phê duyệt. Khu vực triển lãm sản phẩm có đầy đủ các thông tin chi tiết giới thiệu sản phẩm.
Với diện tích 170m2, khu trưng bày quy tụ hơn 1000 mẫu mã và sản phẩm khác nhau ở nhiều lĩnh vực như: hàng thủ công mỹ nghệ, dệt may, chế biến lương thực thực phẩm, cơ khí,…Đề án được triển khai nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp
Khách thăm quan tại Phòng trưng bày (Ảnh: Xuân Phú)
trên địa bàn các tỉnh, thành phố Khu vực phía Bắc có điều kiện giới thiệu, quảng bá những sản phẩm tiêu biểu, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp tham gia cập nhật thông tin thường xuyên về thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh liên kết sản xuất kinh doanh giữa các cơ sở CNNT, góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm CNNT, phát triển kinh tế – xã hội.
Hằng năm tại phòng trưng bày, Trung tâm 1 tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp Khu vực, cấp Quốc gia phục vụ phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, tìm kiếm cơ hội, thị trường, giới thiệu những thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế của các tỉnh khu vực phía Bắc…; In ấn, phát hành Cattalogue giới thiệu thông tin về các sản phẩm CNNT tiêu biểu, các sản phẩm đặc trưng của từng Vùng, địa phương, làng nghề để tăng cường công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm CNNTnhằm mở rộng thị trường, thu hút các nhà đầu tư chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển sản xuất CN – TTCN
Ngoài ra, Phòng trưng bày còn hỗ trợ các Doanh nghiệp, các doanh nhân trong công tác xây dựng, bảo vệ, phát triển và quảng bá thương hiệu ở thị trường khu vực, trong nước và quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh cho thương hiệu Việt, góp phần thúc đẩy sản xuất, lưu thông và xuất khẩu hàng hóa.
Thực hiện: Xuân Phú
Tin mới nhất
CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG LÀM ĐỘNG LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI CỦA TỈNH NAM ĐỊNH
Hợp tác xã Chè Hảo Đạt: Ổn định phát triển – Đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm
Khuyến công đồng hành hỗ trợ cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại nhằm nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, góp phần phục hồi sản xuất sau đại dịch Covid.
Ngành Công Thương Hà Nội với các giải pháp kích cầu kinh tế Thủ đô
Hải Phòng: Xây dựng, đăng ký kế hoạch khuyến công năm 2023 theo hướng có trọng tâm, trọng điểm
Thái Bình: Đẩy mạnh các nhóm mặt hàng xuất khẩu chủ lực nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội
Ngành Công Thương Nghệ An: Giữ nhịp độ tăng trưởng
Lời giải nào cho bài toán vốn cho nguồn kinh phí?
Ngành Công Thương tỉnh Hòa Bình: Thực hiện quyết liệt các mục tiêu trọng tâm