Nước mắm Vạn Hoa hương vị của người Việt
Trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp luôn phải cạnh tranh để tồn tại. Cạnh tranh không chỉ ở chất lượng, mẫu mã sản phẩm mà còn ở tâm trí người tiêu dùng. Tất cả không ngoài mục đích là chiếm lấy trái tim khách hàng, làm thế nào để họ mua sản phẩm của mình. Tuy nhiên phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam không nhận ra rằng tất cả những điều ấy có sự đóng góp không nhỏ của Thương hiệu. Thương hiệu là một phần tài sản của mình và nó mang đến khả năng cạnh tranh, tuy nhiên trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, cùng với quá trình hội nhập quố tế, để thương hiệu nước mắm Vạn Hoa đứng vững trên thị trường và trở thành thương hiệu nước mắm đóng chai tại Việt Nam như mục tiêu đã định.
Công ty TNHH Vạn Hoa được thành lập từ năm 2007, vượt qua bao nhiêu khó khăn, thử thách Công ty TNHH Vạn Hoa đã đứng vững trên trị trường, ngày càng phát triển lớn mạnh và trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành nước mắm truyền thống. Để khẳng định thương hiệu và phát triển như ngày hôm nay, ngay từ khi đi vào hoạt động Công ty đã xây dựng chiến lược và quản trị thương hiệu một cách hiệu quả, với tiêu chí: “uy tín, chất lượng, sức khỏe là vàng”, với phương châm “ chất lượng tạo nên thương hiệu” đến nay thương hiệu “nước mắm Vạn Hoa” được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm. Nước mắm Vạn Hoa luôn mang một hương vị riêng biệt, có vị đậm đà đặc trưng bởi không sử dụng chất bảo quản, không có phụ gia tạo độ ngọt. Vị ngon của nước mắm được tạo nên từ chính độ ngọt, bùi của cá và được bảo quản bởi độ mặn của muối.
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của nước mắm công nghiệp, Công ty luôn chú trọng đến việc cải tiến kỹ thuật, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín thương hiệu sản phẩm. Để khẳng định thương hiệu sản phẩm nước mắm truyền thống trên thị trường, ngoài quy trình sản xuất truyền thống, Công ty đã áp dụng kỹ thuật công nghệ mới vào sản xuất để nâng cao chất lượng, tăng năng suất lao động, giảm giá thành, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Năm 2021, từ nguồn kinh phí Khuyến công quốc gia, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 đã hỗ trợ Công ty đã ứng dụng nồi hơi và nồi nấu vào quy trình sản xuất nước mắm. Trước đây Công ty sản xuất nước mắm với phương thức sản xuất thủ công, truyền thống, sử dụng nhiều lao động, mất nhiều thời gian công sức, chất lượng sản phẩm không đều, sản lượng thấp không đáp ứng được nhu cầu của thị trường cả về số lượng và chất lượng. Hơn nữa, do sản xuất thủ công nên chi phí cao làm tăng giá bán, khó cạnh tranh với nước mắm công nghiệp. Với nồi hơi và nồi nấu nước mắm giúp doanh nghiệp chủ động trong sản xuất, tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu đồng thời giảm lao động thủ công, tăng năng suất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Một số hình ảnh sản phẩm tại Công ty Vạn Hoa
Nói về sản lượng tiêu thụ nước mắm hiện nay ông Nguyễn Văn Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Vạn Hoa cho biết, để có được sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, Công ty Vạn Hoa luôn siết chặt quy trình sản xuất từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra và yêu cầu các công nhân giữ gìn vệ sinh chung, đến nay trung bình mỗi năm Công ty xuất bán ra thị trường khoảng 300.000 lít nước mắm nguyên chất, thị trường tiêu thụ rộng khắp từ Bắc chí Nam. Nhờ sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn thực phẩm, nước mắm Vạn Hoa đã sớm trở thành sản phẩm đạt tiêu chuẩn HACCP (Phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn) trong lĩnh vực sản xuất nước mắm, mắm tôm. Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, chiến lược phát triển của Công ty luôn hướng tới chất lượng dịch vụ. Bên cạnh chất lượng đã được thẩm định, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Công ty quan tâm mọi thắc mắc của người tiêu dùng cần tư vấn về thành phần sản phẩm, cách lựa chọn nước mắm ngon hay địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng đều được bộ phận tư vấn của Công ty giải đáp cặn kẽ, với những chi nhánh, đại lý Công ty quản lý chặt chẽ để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, giữ vững lòng tin của người tiêu dùng về thương hiệu “nước mắm Vạn Hoa”.
Mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất lượng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, thương hiệu “nước mắm Vạn Hoa” đã chỉ có mặt trong các bếp ăn của nhiều gia đình. Công ty TNHH Vạn Hoa luôn tâm niệm, rằng điều quan trọng là biết gìn giữ, phát triển thương hiệu “nước mắm Vạn Hoa” trở thành thương hiệu mạnh, có uy tín. Chính vì vậy Công ty luôn chú trọng đầu tư đổi mới trang thiết bị để ngày càng nâng cao chất lượng, mà vẫn giữ được giá thành sản phẩm ở mức hợp lý, để mọi người tiêu dùng đều có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của nước mắm Vạn Hoa.
Thực hiện: Phan Giang
Tin mới nhất
Hội thảo giới thiệu về chương trình chuyển đổi số cho các cơ sở công nghiệp nông thôn
Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024
Kết nối tiêu thụ cho sản phẩm công nghiệp nông thôn
NGÀY 24/10/2024 KHAI MẠC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM HÀNG CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU NĂM 2024
Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024
VIMEXPO 2024 – cầu nối thu hút các doanh nghiệp quốc tế đầu tư vào Việt Nam
Sở Công Thương tỉnh Hà Giang đã đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường thuận lợi phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ…
Hội nghị phổ biến cơ chế chính sách quản lý, phát triển cụm công nghiệp tại tỉnh Ninh Bình
Công nghiệp hoá chất đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc gia