09/03/2020
Nữ CBCNVC Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam
Hưởng ứng tuần lễ “Áo dài Việt Nam 2020” do Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động từ ngày 2/3 đến ngày 8/3/2020, Công đoàn cơ sở thành viên Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 đã phát động và được toàn thể nữ CBCNVC trung tâm nhiệt tình hưởng ứng, phong trào đoàn viên nữ mặc áo dài nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công sở và nơi sinh sống.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ sự kiện “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam” tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Hoạt động này nhằm tôn vinh các nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân; góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.
Có thể nói, từ xưa đến nay, chuẩn mực về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam là sự dịu dàng, nền nã, trung hậu, đảm đang và vẻ đẹp ấy được toát lên mạnh mẽ qua chiếc áo dài truyền thống. Trân trọng, gìn giữ và phát huy vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ Việt Nam, thời gian qua nữ cán bộ, đoàn viên, Trung tâm luôn sử dụng trang phục áo dài trong các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội và các hoạt động do Công đoàn cơ sở thành viên Trung tâm tổ chức. Bằng tài năng, trí tuệ và sự tự tin, đằm thắm của mình, chị em đã hoàn thành xuất sắc vai trò người xây tổ ấm ở gia đình và góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.
Thực hiện: Hải Anh
Ảnh: Quý Đức
Tin mới nhất
CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG LÀM ĐỘNG LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI CỦA TỈNH NAM ĐỊNH
Hợp tác xã Chè Hảo Đạt: Ổn định phát triển – Đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm
Khuyến công đồng hành hỗ trợ cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại nhằm nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, góp phần phục hồi sản xuất sau đại dịch Covid.
Ngành Công Thương Hà Nội với các giải pháp kích cầu kinh tế Thủ đô
Hải Phòng: Xây dựng, đăng ký kế hoạch khuyến công năm 2023 theo hướng có trọng tâm, trọng điểm
Thái Bình: Đẩy mạnh các nhóm mặt hàng xuất khẩu chủ lực nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội
Ngành Công Thương Nghệ An: Giữ nhịp độ tăng trưởng
Lời giải nào cho bài toán vốn cho nguồn kinh phí?
Ngành Công Thương tỉnh Hòa Bình: Thực hiện quyết liệt các mục tiêu trọng tâm