Lai Châu: Tổ chức “Tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0”
Vừa qua, Trung tâm Khuyến công tỉnh Lai Châu đã tổ chức khai giảng lớp “Tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0”.
Các học viên tham gia lớp tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0
Tham dự lớp tập huấn có 30 học viên là đại diện lãnh đạo, quản lý của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh. Nội dung gồm: Tổng quan về Marketing thời 4.0, nghiên cứu khách hàng, phân tích đối thủ, lựa chọn thị trường, xây dựng chiến lược Marketing 4.0… Bên cạnh đó, các học viên còn được cung cấp thêm thông tin về những chính sách khuyến khích, hỗ trợ phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp…
Trong quá trình tập huấn, các học viên đã cùng nhau làm việc theo nhóm, thảo luận, trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình khởi sự doanh nghiệp, quản lý, điều hành kinh doanh, xây dựng thương hiệu, cũng như tìm kiếm, chăm sóc khách hàng… góp phần nâng cao kỹ năng, kiến thức về hoạt động khuyến công và hoạt động sản xuất, kinh doanh…
Nguồn: http://www.congnghieptieudung.vn/
Tin mới nhất
Bộ Công Thương công bố các Quyết định về công tác cán bộ
Bộ Công Thương khẩn trương triển khai công tác kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động theo bộ máy mới
10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2024
Hội thảo giới thiệu về chương trình chuyển đổi số cho các cơ sở công nghiệp nông thôn
Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024
Kết nối tiêu thụ cho sản phẩm công nghiệp nông thôn
NGÀY 24/10/2024 KHAI MẠC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM HÀNG CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU NĂM 2024
Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024
VIMEXPO 2024 – cầu nối thu hút các doanh nghiệp quốc tế đầu tư vào Việt Nam