Lai Châu: Tổ chức “Tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0”
Vừa qua, Trung tâm Khuyến công tỉnh Lai Châu đã tổ chức khai giảng lớp “Tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0”.
Các học viên tham gia lớp tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0
Tham dự lớp tập huấn có 30 học viên là đại diện lãnh đạo, quản lý của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh. Nội dung gồm: Tổng quan về Marketing thời 4.0, nghiên cứu khách hàng, phân tích đối thủ, lựa chọn thị trường, xây dựng chiến lược Marketing 4.0… Bên cạnh đó, các học viên còn được cung cấp thêm thông tin về những chính sách khuyến khích, hỗ trợ phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp…
Trong quá trình tập huấn, các học viên đã cùng nhau làm việc theo nhóm, thảo luận, trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình khởi sự doanh nghiệp, quản lý, điều hành kinh doanh, xây dựng thương hiệu, cũng như tìm kiếm, chăm sóc khách hàng… góp phần nâng cao kỹ năng, kiến thức về hoạt động khuyến công và hoạt động sản xuất, kinh doanh…
Nguồn: http://www.congnghieptieudung.vn/
Tin mới nhất
VIMEXPO 2024 – cầu nối thu hút các doanh nghiệp quốc tế đầu tư vào Việt Nam
Sở Công Thương tỉnh Hà Giang đã đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường thuận lợi phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ…
Hội nghị phổ biến cơ chế chính sách quản lý, phát triển cụm công nghiệp tại tỉnh Ninh Bình
Công nghiệp hoá chất đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc gia
Về việc đăng ký tham gia Chương trình xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cho các cơ sở công nghiệp nông thôn
Mời doanh nghiệp tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thông báo về việc tổ chức các khóa đào tạo để trở thành chuyên gia FTA thế hệ mới
IPC1 Tổ chức Tọa đàm về giải pháp phát triển ngành dệt may tại thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
Ngành Công Thương Ninh Bình: Vượt thách thức, giữ vững vai trò đầu tàu phát triển KT-XH